Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng mũi hàn quốc công nghệ cao


Không may mắn sở hữu một chiếc mũi xinh xắn đã khiến nhiều người tự tin và kém tự tin trong giao tiếp với người đối diện. Và sau đây, cùng tìm hiểu về một câu chuyện của một người đã từng sở hữu chiếc mũi với nhiều nhược điểm. và họ đã làm gì để cải thiện điều này nhé?

Tôi có một khuôn mặt rộng nên mặt trông lúc nào cùng dẹt dẹt, từ nhỏ đã bị gán mác “mặt bánh bèo” và bị bạn bè trêu chọc rồi, cái biệt danh đó như ám ảnh tôi, làm tôi ngại ngùng khi đối diện với người khác. Và khi tôi lớn lên, tuy bạn bè không chọc gẹo nữa nhưng ai cũng bảo nhìn mặt tôi quê mùa. Tôi lại đam mê nên đã chọn theo học ngành dịch vụ, sau khi ra trường, nhiều lần tôi đã ứng tuyển vị trí tiếp tân khách sạn nhưng đều bị từ chối vì họ cho rằng công việc ở khách sạn đòi hỏi người phải có khuôn mặt sáng sủa.  Mặc dù tôi đã kiên trì thực hiện các biện pháp massage, giảm cân, thậm chí bỏ ra hàng triệu mỗi tháng để dùng mặt nạ và chăm sóc da mặt để bù lại nhưng mặt nhưng đều không có hiệu quả như tôi mong muốn, Chính vì vậy, tôi đã quyết tâm nâng mũi để thay đổi diện mạo với mong muốn tìm được công việc tốt hơn và tự tin hơn trong cuộc sống.

Tôi đã nghe rất nhiều nhiều người nói rằng, nâng mũi đau lắm, lại có thể xảy ra biến chứng, tôi cảm thấy sợ sệt. Thế nhưng, với quyết tâm phải “từ giã” cái mặt bành đáng ghét này, tôi đã tìm hiểu rất nhiều về công nghệ nâng mũi để sở hữu gương mặt thanh tao và đi các địa chỉ thẫm mĩ mặt uy tín. Sau khi tìm hiểu nhiều nơi có thực hiện nâng mũi sụn mềm, tôi chọn được một trung tâm thẩm mỹ hàn quốc uy tín để thực hiện phẫu thuật. Khi thực hiện tôi có cảm giác rất an tâm, vì tay nghề của bác sỹ đóng vai trò quan trọng hang đầu trong việc gương mặt mới có đẹp và an toàn hay không, hơn nữa trung tâm cũng được trang bị bài bản, hiện đại, tôi tin rằng nếu có sự cố xảy ra thì cũng được phát hiện và xử lí kịp thời và không có vấn đề gì phải lo ngại cả.

Và bây giờ tôi đã có được dáng mũi đẹp và một khuôn mặt rạng rỡ. 
Nâng mũi hàn quốc công nghệ cao Reviewed by Unknown on 13 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by HÀ LIÊN - THẨM MỸ HÀN QUỐC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.