Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thắc mắc răng giữa hàm trên bị hô


Tình trạng hàm răng trên của tôi có 4 cái giữa răng bị hô, khi cười nó lộ ra. Hàm dưới thì được hàm răng trên bao phủ khi tôi để tự nhiên. Thế nhưng khi tôi thao tác nghiến răng tôi có thể đưa hàm răng dưới về phía trước chạm với răng trên, nhưng được khoảng 1phút là hàm dưới mỏi.

Khi thực hiện chỉnh hình chỉ chỉnh 4 cái răng hô thôi hay sẽ điều chỉnh cho hàm răng dưới đưa ra đụng hàm răng trên, hay là chỉnh hàm răng trên của tôi đưa vào đụng hàm răng dưới ạ? Tôi luôn thắc mắc nhưng không dám đi chỉnh răng cũng như không dám phẫu thuật hàm hô vì tôi nghe nói chỉnh răng xong việc ăn uống sẽ rất khó khăn phải không ạ?
Cảm ơn! – (Tự Long – TPHCM)

thẩm mỹ hàn quốc 3D xin giải đáp thắc mắc

Bạn Long thân mến!

Những tình trạng như bạn mô tả như hàm trên phủ hàm dưới, khi nghiến răng thì hàm dưới chạm hàm trên, để lâu thì mỏi hàm… đều là những tình trạng bình thường. Theo cấu trúc hàm dưới luôn ở bên trong và được phủ bởi hàm trên, trường hợp cắn đối đầu hoặc cắn ngược hàm dưới phủ ngoai hàm trên đều không phải là khớp cắn đúng.

Còn việc điều chỉnh hàm trên hay hàm dưới thì bạn phải đi khám, chụp phim để các bác sĩ xác định xem là do hô răng trên hay do móm hàm dưới, hô răng hay hô do xương… mà có hướng điều trị thích hợp.

Khi thực hiện điều trị, bác sĩ sẽ bàn bạc thảo luận trước để có sự đồng ý của bệnh nhân.

Nếu đeo hàm tháo lắp thì bạn có thể tháo hàm ra khi ăn, còn nếu đeo hàm cố định thì thường chi khó khăn trong việc vệ sinh, còn trong việc ăn uống thì thường không ảnh hưởng. Thế nhưng,  mỗi tháng khi bạn phải đến chỉnh lại khí cụ điều trị thì có thể hơi khó chịu một chút trong ngày hôm đó, hôm sau vẫn bình thường.


Thân chào bạn!
Thắc mắc răng giữa hàm trên bị hô Reviewed by Unknown on 31 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by HÀ LIÊN - THẨM MỸ HÀN QUỐC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.