Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Khách hàng nâng mũi S line 3D Hàn Quốc


Ý kiên khách hàng nâng mũi tạo hình Sline Hàn Quốc tại trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D
ý kiến khánh hàng Chị Nguyễn Thị Thu Huê (Hoàng Mai, Hà Nội)
 Hiện nay, tôi đang làm nhân viên bán hàng cho một công ty điện tử, với tình chất công việc này đòi hỏi mình phải có một ngoại hình ưa nhìn.Thế nhưng, tôi lại sở hữu một chiếc mũi thấp và to quá khổ, không hài hòa với khuôn mặt.
Một hôm, chị bạn tôi thấy vậy khuyên nhủ tôi nên đi làm S line 3D tại trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D. Lúc đầu, tôi rất phân vân lắm vì sợ đau nhưng tôi vẫn quyết tâm đi nâng mũi. Khi đến trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D, tôi thấy yên tâm hẳn, tôi được bác sĩ tư vấn và giới thiệu các phương pháp. Tôi được xem trước dáng mũi mới ngay trên màn hình 3D, tôi thấy ưng lắm. Với cả khi thực hiện phương pháp phẫu thuật cũng không đau như mình nghĩ, lại còn rất nhanh chóng. Sau khi phẫu thuật, tôi đã có một chiếc mũi cao và thon gọn.
ý kiến khách hàng Chị Phùng Thu Thanh Hà (Thanh Miện, Hải Dương)
Dáng mũi của mình rất thấp, chính vì vậy mỗi khi ra ngoài mình mất rất nhiều thời gian để trang điểm, khi trang điểm mình cảm thấy rất không thoải mái vì những hôm thời tiết nắng nóng, lớp phấn thường bị trôi đi hết. Do vậy, mình quyết định đi phẫu thuật nâng mũi. Tìm hiểu trên các diễn đàn uy tín như webtretho, lamchame... về thắc mắc nâng mũi s line ở đâu đẹp, tôi thấy nâng mũi bằng công nghệ s line 3D tại trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D  là nơi chị em áp dụng nhiều và được nhiều người khen. Chính vì vậy, tôi cũng đến đó và phẫu thuật mũi s line . Bây giờ mũi mình thon gọn và cao hơn và quan trọng là không cần phải phủ lớp kem phấn nữa.

ý kiến khách hàng Chị Phan Hà Trang (Phú Xuyên, Hà Nội):

Mình có một chiếc mũi to bè. Trước đây mình cũng không để ý lắm về điều này, thế nhưng từ khi vào làm việc cho một ngân hàng, mình thấy mọi người đều có chiếc mũi đẹp nên tự dưng mình thấy rất tự ti. Mấy chị chỗ làm nói là mình nên đi nâng mũi S line 3D Hàn Quốc tại trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D vì trước đây mấy chị cũng từng làm ở đó rồi. Nghe lời tư vấn của các chị thực mình cũng hơi nghi ngờ, nhưng vẫn đến trực tiếp xem có đúng không? Sau khi nghe các bác sĩ tư vấn và dựng hình, mình quyết định làm luôn. Và ngay bây giờ , mình có thể tự tin đứng trước mọi người và khách hàng với một dáng mũi xinh xắn.
Khách hàng nâng mũi S line 3D Hàn Quốc Reviewed by Unknown on 21 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by HÀ LIÊN - THẨM MỸ HÀN QUỐC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.