Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Lấy lại tự tin nhờ thẩm mỹ mũi



1 tai nạn lúc còn nhỏ khiến mũi của Anh Thư bị lệch vẹo và kém xinh. Sau khi 1 khoảng thời gian tự ti, buồn bã cùng với nét mũi xấu xí thì Anh Thư đã quyết định thực hiện phẫu thuật nâng mũi bị lệch để tìm lại sự tư tin, và niềm vui của mình. Hãy cùng nghe các chia sẻ của Anh Thư nhé!

Tôi vốn có một hình dáng nét mũi không cao, sống mũi thấp tẹt. Ngoài ra, khi còn nhỏ tôi gặp tại nạn khiến chất độn bị lệch vẹo. Điều này, tác động tới sức khỏe của tôi. Song, lúc tôi lớn lên chiếc mũi lệch kém xinh làm cho tôi luôn tự ti. Các trăn trở tôi quyết định thẩm mỹ mũi hàn quốc giúp sửa bị vênh giúp lấy lại sự tự tin của mình.

Sau khi y Bác sĩ thăm khám cùng xác định mũi tôi bị vẹo và đổ gãy phần sụn vách ngăn ở ngay vị trí trụ mũi. Chính bởi vậy, những y Bác sĩ quyết định sẽ tiến hành giải phẫu bóc tách gần như sụn ngay trụ mũi cùng cắt bỏ 1 phần sụn cùng sử dụng Sụn trên cơ thể người để gia cố phần sụn yếu gây vẹo.Và bác sỹ chỉ định thực hiện thẩm mỹ mũi phẫu thuật mà không phải là sửa mũi không phẫu thuật như tôi vẫn nghĩ.
Trước khi tiến hành, bác sĩ đo vẽ chi tiết, dựng mô phỏng hình dạng mũi mới bằng thiết bị cùng phần mềm 3D và tôi được xem trước kết quả. Sau khi đó, tôi cũng có khả năng lựa chọn dáng mũi ưng ý, phù hợp nhất phải tôi rất an tâm và hy vọng mũi của mình sẽ đẹp như thế.

Chỉnh tạo dáng mũi bị chệch của tôi diễn ra nhanh chóng cùng nhẹ nhàng trước khi tiến hành chuyên gia gây tê vùng mũi nên tôi không hề có cảm giác đau đớn gì. Sau khi khoảng thời gian 60 phút thì phẫu thuật hoàn tất tôi được sang phòng hậu phẫu cùng nghe chuyên gia dặn dò về chế tính chăm sóc mũi sau giải phẫu chỉnh thẩm mỹ mũi bị vênh.

Sau một tuần sau thực hiện chỉnh sửa thẩm mỹ mũi bị sụp cùng đó nâng mũi S Line 3D tôi được tái khám cùng cắt chỉ. Sau khi 2 tuần mũi đã hết sưng tấy tối ưu, sau khi 1 – 2 tháng tôi đã sở hữu dáng mũi đẹp hoàn hảo tới từng milimet, đúng chuẩn S Line.


Nhờ nâng mũi tôi đã sở hữu dáng mũi đẹp cùng tự tin trong cuộc sống.
Lấy lại tự tin nhờ thẩm mỹ mũi Reviewed by Unknown on 25 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by HÀ LIÊN - THẨM MỸ HÀN QUỐC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.