Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thực hư chuyện bột nghệ giúp làm trắng răng

Địa chỉ nha khoa chính là yếu tố hàng đầu quyết định tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền. Mặc dù thuốc tẩy trắng răng được kiểm định là an toàn và không có hại cho cơ thể, tuy nhiên điều đó chỉ đúng trong điều kiện thuốc được sử dụng đúng nồng độ, liều lượng và bác sỹ chính là người kiểm soát những vấn đề đó.

Thực hư chuyện bột nghệ giúp làm trắng răng

Cách khác hiệu quả trắng răng vượt trội hơn với sự kết hợp cùng baking soda. Sự kết hợp giữa hai chất có tác dụng tẩy trắng cực mạnh sẽ mang lại cho bạn hàm răng trắng sáng nhanh chóng. Bạn trộn bột nghệ và baking soda theo tỉ lệ 2:1 rồi pha với một chút nước ấm, hoặc nếu có dầu dừa thì càng tốt.

Trộn đều hỗn hợp lên cho các thành phần quyện vào nhau. Sau đó, bạn dùng bàn chải lấy một ít hỗn hợp này để chải đều lên răng trong khoảng 1 - 2 phút rồi súc miệng lại bằng nước ấm. Cuối cùng, cũng tương tự như cách trên, hãy chải lại răng bằng kem đánh răng như bình thường.

Để đảm bảo không làm mài mòn men răng quá nhiều thì bạn cũng nên chú ý không làm trắng răng bằng bột nghệ thường xuyên mà chỉ nên thực hiện 2 – 3 lần/ tuần.

Công dụng siêu bất ngờ từ nghệ 

Trước đây, mình đã từng rất nhiều lần có ý định đến nha khoa để tẩy trắng răng, vì kỳ thực răng mình không được trắng cho lắm, hơn nữa mình lại làm công việc thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng nên đôi khi rất mất tự tin. 

Nhưng mình lại không dám đi nha sĩ để tẩy trắng răng vì sợ chất lượng không đảm bảo. Mình còn nghe nói nếu đi tẩy trắng răng, nướu có thể sẽ bị viêm hoặc nếu không hàm răng của mình có thể phụ thuộc cả đời vào các phòng khám nha khoa ấy. Mặc dù mình đã chăm sóc rất cẩn thận, nhưng răng vẫn không thể nào trắng lên được.


Ngoài kem đánh răng hàng ngày, mình cũng đã sử dụng rất nhiều cách làm trắng răng tự nhiên, như dùng vỏ chuối, dâu tây, chanh, bột baking soda…nhưng chỉ được một lúc ấy thôi, răng sẽ lại vàng như cũ. Sau cùng, mình thử tinh bột nghệ để làm trắng răng và kết quả rất bất ngờ! Các bạn hãy thử áp dụng cách trên đây rồi cho mình biết kết quả nhé.
Thực hư chuyện bột nghệ giúp làm trắng răng Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 16 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by HÀ LIÊN - THẨM MỸ HÀN QUỐC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.